ไฟไหม้บ้านสระบุรี ย่างสดตา-หลานพิการ 2 ศพ

แสดงความคิดเห็น

สถานที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ตา-หลานพิการตาย 2 ศพ

สลด ไฟไหม้บ้าน ตาอยู่บ้านคอยเลี้ยงหลานป่วยทางสมอง ถูกคลอกเสียชีวิตคู่ 2 ศพ ตร.คาดขณะเกิดเหตุ คุณตาวิ่งมาเข้าห้องน้ำ แต่เกิดเสาล้มทับจนหมดสติ จนถูกไฟคลอก เร่งตรวจสอบสาเหตุ

เมื่อ เวลา 10.00 น. วันที่ 24 ก.พ 56 ร.ต.ต.อัศวเทพ จันนารี ร้อยเวร สภ.แก่งคอย สระบุรี รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีเหตุเพลิงไหม้บ้านคนหลังโรงพยาบาลแก่งคอย สระบุรี เลขที่ 46/3 หมุ่ที่ 8 ต. ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย สระบุรี มีผู้เสียชีวิตในบ้าน 2 คน จึงรุดมาที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรกฤช วีระเดช ผกก. สภ.แก่งคอยสระบุรีมาร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว โดยเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนวอดทั้งหลัง เหลือเพียงเถ้าถ่านดำเป็นตอตะโก โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อบต.ตาลเดี่ยว ได้ใช้น้ำดับไฟที่คุอยู่ จากการตรวจสอบภายใน ที่บริเวณห้องน้ำของบ้าน พบศพ นายสมศักดิ์ สิงห์พรม อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ถูกไฟคลอกไปทั้งตัว นอนเสียชีวิตข้างโถส้วม ลักษณะคว่ำตัวลงกับพื้น ที่ศีรษะมีรอยแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งตี ส่วนที่กลางบ้านเจ้าหน้าที่พบศพ ด.ช.ธนภัทธ ทองหลุบเลา อายุ 7 ปี ถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน นางลำยอง เกือบพิมาย อายุ 50 ปี เพื่อนบ้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่หน้าบ้าน จากนั้นได้เห็นไฟได้ลุกไหม้ที่บ้านของผู้ตายอย่างรวดเร็ว จึงพร้อมด้วยชาวบ้านวิ่งมาเพื่อที่จะช่วยเหลือดับไฟ แต่ว่าไฟได้ไหม้อย่างรวดเร็วพร้อมทั้งมีลมแรงมาก ตนไม่สามารถเข้าช่วยทัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จนไฟได้ไหม้หมดทั้งหลังและพบว่ามีคนเสียชีวิต2คน

ส่วน นางสำลี สุขดี อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนและลูกสาวได้ออกมาทำงานนอกบ้าน ปล่อยให้สามี คือผู้ตายเลี้ยงหลานชายซึ่งป่วยพิการทางสมอง นอนอยู่ในบ้าน จากนั้นตนได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านของตนสามีและหลานเสียชีวิตจึงได้กลับมาที่บ้าน

ขณะที่ พ.ต.อ.จักรกฤช วีระเดช ผกก. เปิดเผยว่า จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าเหตุเพลิงไหม้น่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยคาดว่าขณะก่อนเกิดเพลิงไหม้ผู้ตายนอนเลี้ยงหลานและเกิดหลับไปด้วย จากนั้นได้เกิดไฟไหม้ในบ้านจนผู้ตายตื่นมาพอดี เห็นไฟไหม้จึงได้วิ่งมาห้องน้ำเพื่อเอาน้ำเข้ามาดับไฟในบ้านเพื่อจะช่วยหลาน แต่ในขณะนั้นอาจเกิดเสาหลังคาบ้านตกมาทับหัวจนหมดสติ และถูกไฟคลอกทั้งสองคน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/328697

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.พ.56

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 25/02/2556 เวลา 04:27:17 ดูภาพสไลด์โชว์ ไฟไหม้บ้านสระบุรี ย่างสดตา-หลานพิการ 2 ศพ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สถานที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ตา-หลานพิการตาย 2 ศพ สลด ไฟไหม้บ้าน ตาอยู่บ้านคอยเลี้ยงหลานป่วยทางสมอง ถูกคลอกเสียชีวิตคู่ 2 ศพ ตร.คาดขณะเกิดเหตุ คุณตาวิ่งมาเข้าห้องน้ำ แต่เกิดเสาล้มทับจนหมดสติ จนถูกไฟคลอก เร่งตรวจสอบสาเหตุ เมื่อ เวลา 10.00 น. วันที่ 24 ก.พ 56 ร.ต.ต.อัศวเทพ จันนารี ร้อยเวร สภ.แก่งคอย สระบุรี รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีเหตุเพลิงไหม้บ้านคนหลังโรงพยาบาลแก่งคอย สระบุรี เลขที่ 46/3 หมุ่ที่ 8 ต. ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย สระบุรี มีผู้เสียชีวิตในบ้าน 2 คน จึงรุดมาที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรกฤช วีระเดช ผกก. สภ.แก่งคอยสระบุรีมาร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว โดยเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนวอดทั้งหลัง เหลือเพียงเถ้าถ่านดำเป็นตอตะโก โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อบต.ตาลเดี่ยว ได้ใช้น้ำดับไฟที่คุอยู่ จากการตรวจสอบภายใน ที่บริเวณห้องน้ำของบ้าน พบศพ นายสมศักดิ์ สิงห์พรม อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ถูกไฟคลอกไปทั้งตัว นอนเสียชีวิตข้างโถส้วม ลักษณะคว่ำตัวลงกับพื้น ที่ศีรษะมีรอยแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งตี ส่วนที่กลางบ้านเจ้าหน้าที่พบศพ ด.ช.ธนภัทธ ทองหลุบเลา อายุ 7 ปี ถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน ด้าน นางลำยอง เกือบพิมาย อายุ 50 ปี เพื่อนบ้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่หน้าบ้าน จากนั้นได้เห็นไฟได้ลุกไหม้ที่บ้านของผู้ตายอย่างรวดเร็ว จึงพร้อมด้วยชาวบ้านวิ่งมาเพื่อที่จะช่วยเหลือดับไฟ แต่ว่าไฟได้ไหม้อย่างรวดเร็วพร้อมทั้งมีลมแรงมาก ตนไม่สามารถเข้าช่วยทัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จนไฟได้ไหม้หมดทั้งหลังและพบว่ามีคนเสียชีวิต2คน ส่วน นางสำลี สุขดี อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนและลูกสาวได้ออกมาทำงานนอกบ้าน ปล่อยให้สามี คือผู้ตายเลี้ยงหลานชายซึ่งป่วยพิการทางสมอง นอนอยู่ในบ้าน จากนั้นตนได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านของตนสามีและหลานเสียชีวิตจึงได้กลับมาที่บ้าน ขณะที่ พ.ต.อ.จักรกฤช วีระเดช ผกก. เปิดเผยว่า จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าเหตุเพลิงไหม้น่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยคาดว่าขณะก่อนเกิดเพลิงไหม้ผู้ตายนอนเลี้ยงหลานและเกิดหลับไปด้วย จากนั้นได้เกิดไฟไหม้ในบ้านจนผู้ตายตื่นมาพอดี เห็นไฟไหม้จึงได้วิ่งมาห้องน้ำเพื่อเอาน้ำเข้ามาดับไฟในบ้านเพื่อจะช่วยหลาน แต่ในขณะนั้นอาจเกิดเสาหลังคาบ้านตกมาทับหัวจนหมดสติ และถูกไฟคลอกทั้งสองคน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/328697 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.พ.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...