เด็ก 16 เล่านาทีช่างกลรุมทำร้าย ฝันร้ายต้องเป็นคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

นายแม็ค (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกช่างกลรุมทำร้าย ถูกตัดนิ้วมือข้างขวาออกทั้ง 5 นิ้ว จากกรณีเด็กนักเรียนวัย 16 ปี ถูกนักศึกษาช่างรุมทำร้ายและฟันนิ้วขาด จนกลายเป็นประเด็นที่ผู้คนในโลกไซเบอร์กำลังวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด แม่ของเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม รวมทั้งให้เด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้เล่าถึงเหตุการณ์ให้สื่อมวลชนได้ทราบด้วย

นางธันยา (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของ นายแม็ค (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้เปิดเผยอาการบาดเจ็บของลูกชายว่า ลูกชายถูกตัดนิ้วมือข้างขวาออกทั้ง 5 นิ้ว แพทย์ทำเย็บต่อให้ แต่เนื้อเยื่อปลูกถ่ายติดแค่ 3 นิ้ว ส่วนนิ้วมือข้างซ้ายถูกตัดนิ้วโป้งออกไป แขนซ้ายก็ยังใช้การไม่ได้ เพราะถูกฟันที่หัวไหล่ลึกไปถึงเส้นเอ็น ทำให้แขนซ้ายอ่อนแรง บริเวณแผ่นหลังและศีรษะยังมีบาดแผลอีกหลายแห่ง รวมทั้งขณะนี้ลูกชายยังเป็นโรคซึมเศร้าอีกด้วย

ขณะที่ทางด้าน นายแม็ค ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ภายในซอยสำนักงานประปาสุมทรปราการ หลังจากเลิกเรียนก็ได้กลับมาเปลี่ยนชุดที่บ้าน และชวนเพื่อนไปตลาดปากน้ำ ก่อนจะมาขับรถเล่นกับเพื่อนที่จุดเกิดเหตุ พบกลุ่มเด็กช่างซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนตนจับกลุ่มกันอยู่ 10 คน จนกระทั่งจะมีเด็กช่างโรงเรียนคู่อรืของเพื่อน ประมาณ 50 คน อยู่บนรถโดยสารประจำทางสาย 25 เห็นกันและกันพอดี จึงได้วิ่งยกพวกลงมาไล่ทำร้ายคู่อริ เกิดเสียงระเบิดดัง 1 ครั้ง ตนจึงได้วิ่งเข้าไปหลบอยู่ที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ จนเห็นว่าพวกนั้นพากันวิ่งไล่ไปทางอื่นแล้ว จึงออกจากที่หลบเพื่อจะไปเอารถจักรยานยนต์และขับกลับบ้าน แต่ปรากฎว่ามีกลุ่มเด็กช่างคู่อริของเพื่อนดักรออยู่อีก 10 กว่าคน ทำให้ตนถูกรุมทำร้าย จนล้มกองไปที่พื้นและหลบหนีไป ตนถูกรุมตีและถูกแทงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้แก่ครอบครัว นายแม็ค เป็นอย่างมาก ทั้งที่ นายแม็ค ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเด็กช่างทั้ง 2 ฝ่าย เป็นแค่เด็กนักเรียนโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง เป็นเด็กร่าเริง ผลการเรียนค่อนข้างดี จึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ขอบคุณ... http://goo.gl/CrG0y (ขนาดไฟล์: 0 )

สนุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.56

ที่มา: สนุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 24/02/2556 เวลา 02:44:03 ดูภาพสไลด์โชว์ เด็ก 16 เล่านาทีช่างกลรุมทำร้าย ฝันร้ายต้องเป็นคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายแม็ค (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกช่างกลรุมทำร้าย ถูกตัดนิ้วมือข้างขวาออกทั้ง 5 นิ้ว จากกรณีเด็กนักเรียนวัย 16 ปี ถูกนักศึกษาช่างรุมทำร้ายและฟันนิ้วขาด จนกลายเป็นประเด็นที่ผู้คนในโลกไซเบอร์กำลังวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด แม่ของเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม รวมทั้งให้เด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้เล่าถึงเหตุการณ์ให้สื่อมวลชนได้ทราบด้วย นางธันยา (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของ นายแม็ค (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้เปิดเผยอาการบาดเจ็บของลูกชายว่า ลูกชายถูกตัดนิ้วมือข้างขวาออกทั้ง 5 นิ้ว แพทย์ทำเย็บต่อให้ แต่เนื้อเยื่อปลูกถ่ายติดแค่ 3 นิ้ว ส่วนนิ้วมือข้างซ้ายถูกตัดนิ้วโป้งออกไป แขนซ้ายก็ยังใช้การไม่ได้ เพราะถูกฟันที่หัวไหล่ลึกไปถึงเส้นเอ็น ทำให้แขนซ้ายอ่อนแรง บริเวณแผ่นหลังและศีรษะยังมีบาดแผลอีกหลายแห่ง รวมทั้งขณะนี้ลูกชายยังเป็นโรคซึมเศร้าอีกด้วย ขณะที่ทางด้าน นายแม็ค ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ภายในซอยสำนักงานประปาสุมทรปราการ หลังจากเลิกเรียนก็ได้กลับมาเปลี่ยนชุดที่บ้าน และชวนเพื่อนไปตลาดปากน้ำ ก่อนจะมาขับรถเล่นกับเพื่อนที่จุดเกิดเหตุ พบกลุ่มเด็กช่างซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนตนจับกลุ่มกันอยู่ 10 คน จนกระทั่งจะมีเด็กช่างโรงเรียนคู่อรืของเพื่อน ประมาณ 50 คน อยู่บนรถโดยสารประจำทางสาย 25 เห็นกันและกันพอดี จึงได้วิ่งยกพวกลงมาไล่ทำร้ายคู่อริ เกิดเสียงระเบิดดัง 1 ครั้ง ตนจึงได้วิ่งเข้าไปหลบอยู่ที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ จนเห็นว่าพวกนั้นพากันวิ่งไล่ไปทางอื่นแล้ว จึงออกจากที่หลบเพื่อจะไปเอารถจักรยานยนต์และขับกลับบ้าน แต่ปรากฎว่ามีกลุ่มเด็กช่างคู่อริของเพื่อนดักรออยู่อีก 10 กว่าคน ทำให้ตนถูกรุมทำร้าย จนล้มกองไปที่พื้นและหลบหนีไป ตนถูกรุมตีและถูกแทงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้แก่ครอบครัว นายแม็ค เป็นอย่างมาก ทั้งที่ นายแม็ค ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเด็กช่างทั้ง 2 ฝ่าย เป็นแค่เด็กนักเรียนโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง เป็นเด็กร่าเริง ผลการเรียนค่อนข้างดี จึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ขอบคุณ... http://goo.gl/CrG0y สนุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.พ.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...