ทึ่งคนตาบอดสนใจเข้าชมงานเกษตรมหัศจรรย์ ได้สัมผัสผลไม้ยักษ์

แสดงความคิดเห็น

คนตาบอดสนใจเข้าชมงานเกษตรมหัศจรรย์ ได้สัมผัสผลไม้ยักษ์

เมื่อ 21 ก.พ. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กัญญา รัตนตรัยเจริญ ผู้พิการทางสายตา อยู่บ้านเลขที่ 25 ซอยรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาชมงานเกษตรมหัศจรรย์ ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 20-24 ก.พ. 56 ณ เอ็มซีซี เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยสนใจการจัดนิทรรศการพืชมหัศจรรย์ จึงขอให้เจ้าหน้าที่พาชมนิทรรศการ เจ้าหน้าที่จึงพาเดินในบริเวณโซนมหัศจรรย์พันธุ์พืชไทย พร้อมอธิบายถึงลักษณะของพืชแปลกชนิดต่างๆ

ทั้งนี้ คุณกัญญาได้สัมผัสฟักยักษ์ไต้หวัน ฟักทองยักษ์เจียไต๋ ทับทิมแคระ มะเขือการ์ตูน หมากซู่ลูก กล้วยหอมซุปเปอร์แคระ ตะบูน ข้าวโพดจิ๋ว สะละอินโดนีเซีย สับปะรดเพชรบุรี 1 หรือสับปะรดฉีกตา ซึ่งเป็นพืชมหัศจรรย์ที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ทั้งนี้น.ส.กัญญา กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะเมื่อได้สัมผัสกับพืชมหัศจรรย์หลายชนิด โดยเฉพาะหมากซู่ลูด และ มะเขือการ์ตูน ส่วนตัวชอบเดินทางท่องเที่ยว เมื่อทราบว่ามีงานเกษตรมหัศจรรย์ จึงขอให้พี่สาวพามาชมงาน และตั้งใจว่า การจัดงานในครั้งต่อไปจะเดินทางมาชมงานอีกแน่นอน

ขอบคุณ http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk1UUTBNVE0xT0E9PQ==&subcatid=

ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.56

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 22/02/2556 เวลา 04:18:51 ดูภาพสไลด์โชว์ ทึ่งคนตาบอดสนใจเข้าชมงานเกษตรมหัศจรรย์ ได้สัมผัสผลไม้ยักษ์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คนตาบอดสนใจเข้าชมงานเกษตรมหัศจรรย์ ได้สัมผัสผลไม้ยักษ์ เมื่อ 21 ก.พ. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กัญญา รัตนตรัยเจริญ ผู้พิการทางสายตา อยู่บ้านเลขที่ 25 ซอยรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาชมงานเกษตรมหัศจรรย์ ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 20-24 ก.พ. 56 ณ เอ็มซีซี เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยสนใจการจัดนิทรรศการพืชมหัศจรรย์ จึงขอให้เจ้าหน้าที่พาชมนิทรรศการ เจ้าหน้าที่จึงพาเดินในบริเวณโซนมหัศจรรย์พันธุ์พืชไทย พร้อมอธิบายถึงลักษณะของพืชแปลกชนิดต่างๆ ทั้งนี้ คุณกัญญาได้สัมผัสฟักยักษ์ไต้หวัน ฟักทองยักษ์เจียไต๋ ทับทิมแคระ มะเขือการ์ตูน หมากซู่ลูก กล้วยหอมซุปเปอร์แคระ ตะบูน ข้าวโพดจิ๋ว สะละอินโดนีเซีย สับปะรดเพชรบุรี 1 หรือสับปะรดฉีกตา ซึ่งเป็นพืชมหัศจรรย์ที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ ทั้งนี้น.ส.กัญญา กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะเมื่อได้สัมผัสกับพืชมหัศจรรย์หลายชนิด โดยเฉพาะหมากซู่ลูด และ มะเขือการ์ตูน ส่วนตัวชอบเดินทางท่องเที่ยว เมื่อทราบว่ามีงานเกษตรมหัศจรรย์ จึงขอให้พี่สาวพามาชมงาน และตั้งใจว่า การจัดงานในครั้งต่อไปจะเดินทางมาชมงานอีกแน่นอน ขอบคุณ… http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk1UUTBNVE0xT0E9PQ==&subcatid= ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...