ระทึก!! หนุ่มพิการคนเดิม ปาปึ้มปะทัดยักษ์ หน้าสภาฯ ร้องขอความเป็นธรรม

แสดงความคิดเห็น

เมื่อเวลา 16.00 น. ที่บริเวณด้านหน้ารัฐสภา ระหว่างการประชุมวุฒิสภา ได้มีเหตุเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้น 3 ครั้ง สร้างความแตกตื่นให้เจ้าหน้าที่รัฐสภา และประชาชนผู้อยู่อาศัยโดยรอบ จากนั้นตำรวจสภาฯได้โทรแจ้งไปยังสน.ดุสิต ให้มาตรวจสอบและระงับเหตุ ปรากฏว่าผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าวคือนายวิทยา ลักษณะพาหุ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 4 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี มีลักษณะขาพิการ นั่งวิลแชร์อยู่ที่ป้ายรถประจำทางหน้ารัฐสภา และได้ปาประทัดยักษ์ลงบนท้องถนน จำนวน 3 ลูก แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากขณะนั้นไม่มีรถหรือผู้คนสัญจรผ่าน จากนั้นตำรวจสน.ดุสิต ก็ได้ควบคุมตัวไป โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า นายวิทยา ได้เดินทางมานั่งบริเวณป้ายรถประจำทางก่อนก่อเหตุตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิทยา เคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้วเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ บริเวณด้านหน้ารัฐสภา ซึ่งเป็นวันประชุมร่วมรัฐสภา เพื่อมาร้องเรียนต่อน.ส.ยิงลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กรณีไม่ได้ความเป็นธรรมจากคดีที่ถูกทำร้ายร่างกายจนพิการ ทำให้ไม่สามารถทำงานได้

ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1361267772&grpid=&catid=01&subcatid=0100

มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ก.พ.56

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 20/02/2556 เวลา 03:19:45

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อเวลา 16.00 น. ที่บริเวณด้านหน้ารัฐสภา ระหว่างการประชุมวุฒิสภา ได้มีเหตุเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้น 3 ครั้ง สร้างความแตกตื่นให้เจ้าหน้าที่รัฐสภา และประชาชนผู้อยู่อาศัยโดยรอบ จากนั้นตำรวจสภาฯได้โทรแจ้งไปยังสน.ดุสิต ให้มาตรวจสอบและระงับเหตุ ปรากฏว่าผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าวคือนายวิทยา ลักษณะพาหุ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 4 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี มีลักษณะขาพิการ นั่งวิลแชร์อยู่ที่ป้ายรถประจำทางหน้ารัฐสภา และได้ปาประทัดยักษ์ลงบนท้องถนน จำนวน 3 ลูก แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากขณะนั้นไม่มีรถหรือผู้คนสัญจรผ่าน จากนั้นตำรวจสน.ดุสิต ก็ได้ควบคุมตัวไป โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า นายวิทยา ได้เดินทางมานั่งบริเวณป้ายรถประจำทางก่อนก่อเหตุตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิทยา เคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้วเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ บริเวณด้านหน้ารัฐสภา ซึ่งเป็นวันประชุมร่วมรัฐสภา เพื่อมาร้องเรียนต่อน.ส.ยิงลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กรณีไม่ได้ความเป็นธรรมจากคดีที่ถูกทำร้ายร่างกายจนพิการ ทำให้ไม่สามารถทำงานได้ ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1361267772&grpid=&catid=01&subcatid=0100 มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ก.พ.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...