“คู่พิการ-คู่หวานวัยดึก” ร่วมแต่งงานกลางน้ำปิง รับวาเลนไทน์

แสดงความคิดเห็น

ภาพ นายคเชนทร์ นิลจตุรัส อายุ ๔๗ ปี หอมแก้ม น.ส.ศรีพรรณ ประสิทธิศิลป์ อายุ ๔๘ ปี หลังจดทะเบียนสมรสกลางลำน้ำปิงรับวันวาเลนไทน์  และภาพหมู่คู่บ่าวสาวแห่จดทะเบียนสมรสกลางลำน้ำปิง

เชียงใหม่ - คู่บ่าวสาวแห่จดทะเบียนสมรสกลางลำน้ำปิงรับวันวาเลนไทน์ ไม่เว้นแม้ผู้พิการ และเฒ่าวัยดึกที่รักกันมายาวนานคนจัดทำหวานแจกสตรอเบอร์รีให้คู่บ่าวสาวป้อนให้กัน

เมื่อวันที่ ๑๔ ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงาน “สักขีฮักแม่ปิง@ฟ้าฮ่าม” ที่เทศบาลตำบลฟ้าฮ่ามจัดขึ้น ณ สวนสาธารณะริมฝั่งแม่น้ำปิง หมู่ที่ ๒ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เป็นประธานเปิดงาน ว่าเป็นไปอย่างคึกคัก มีคู่บ่าวสาวที่มาจดทะเบียนสมรสกลางลำน้ำแม่ปิงกันจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เป็นไฮไลต์ คือ คู่ของนายคเชนทร์ นิลจตุรัส อายุ ๔๗ ปี และน.ส.ศรีพรรณ ประสิทธิศิลป์ อายุ ๔๘ ปี ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า ๓๐ ปี แม้ว่าฝ่ายชายจะเป็นโรคเบาหวาน ร่างกายแคระแกร็นต้องนั่งรถเข็น แต่ฝ่ายหญิงก็ยังรักมั่น ถือเอาฤกษ์วันวาเลนไทน์มาจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีคู่บ่าวสาววัยดึกหลายคู่ ซึ่งคู่ที่มีอายุมากที่สุด คือ คู่ของนายจำลอง ศรีธรรมเกียรติ์ อายุ ๖๔ ปี และน.ส.สมพร ชัยศรี อายุ ๖๔ ปี แม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานก็ยังไม่ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องจึงมาจดทะเบียนบนเรือบนลำน้ำแม่ปิงในวันนี้

โดยพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นในวันนี้ นอกจากการรำแบบล้านนาเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว ยังมีการจดทะเบียนบนเรือกลางลำน้ำปิง จากนั้นนายบุญเลิศได้นำสตรอเบอร์รี ผลไม้ของดีเมืองเชียงใหม่ มาแจกให้คู่บ่าวสาวป้อนให้กันและกัน เพื่อให้รักหอมหวานเหมือนสตรอเบอร์รี และหอมแก้มกัน ทำให้บรรยากาศให้อบอวลไปด้วยความรัก นอกจากนี้ยังได้เปิดพื้นสาธารณะริมฝั่งแม่น้ำปิงให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพ คู่กับตู้ไปรษณีย์ยักษ์สีแดงด้วย จาก.... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000019016 (ขนาดไฟล์: 185) (ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๔ ก.พ.๕๖)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๔ ก.พ.๕๖
วันที่โพสต์: 15/02/2556 เวลา 03:54:55 ดูภาพสไลด์โชว์ “คู่พิการ-คู่หวานวัยดึก” ร่วมแต่งงานกลางน้ำปิง รับวาเลนไทน์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพ นายคเชนทร์ นิลจตุรัส อายุ ๔๗ ปี หอมแก้ม น.ส.ศรีพรรณ ประสิทธิศิลป์ อายุ ๔๘ ปี หลังจดทะเบียนสมรสกลางลำน้ำปิงรับวันวาเลนไทน์ และภาพหมู่คู่บ่าวสาวแห่จดทะเบียนสมรสกลางลำน้ำปิง เชียงใหม่ - คู่บ่าวสาวแห่จดทะเบียนสมรสกลางลำน้ำปิงรับวันวาเลนไทน์ ไม่เว้นแม้ผู้พิการ และเฒ่าวัยดึกที่รักกันมายาวนานคนจัดทำหวานแจกสตรอเบอร์รีให้คู่บ่าวสาวป้อนให้กัน เมื่อวันที่ ๑๔ ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงาน “สักขีฮักแม่ปิง@ฟ้าฮ่าม” ที่เทศบาลตำบลฟ้าฮ่ามจัดขึ้น ณ สวนสาธารณะริมฝั่งแม่น้ำปิง หมู่ที่ ๒ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เป็นประธานเปิดงาน ว่าเป็นไปอย่างคึกคัก มีคู่บ่าวสาวที่มาจดทะเบียนสมรสกลางลำน้ำแม่ปิงกันจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เป็นไฮไลต์ คือ คู่ของนายคเชนทร์ นิลจตุรัส อายุ ๔๗ ปี และน.ส.ศรีพรรณ ประสิทธิศิลป์ อายุ ๔๘ ปี ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า ๓๐ ปี แม้ว่าฝ่ายชายจะเป็นโรคเบาหวาน ร่างกายแคระแกร็นต้องนั่งรถเข็น แต่ฝ่ายหญิงก็ยังรักมั่น ถือเอาฤกษ์วันวาเลนไทน์มาจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีคู่บ่าวสาววัยดึกหลายคู่ ซึ่งคู่ที่มีอายุมากที่สุด คือ คู่ของนายจำลอง ศรีธรรมเกียรติ์ อายุ ๖๔ ปี และน.ส.สมพร ชัยศรี อายุ ๖๔ ปี แม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานก็ยังไม่ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องจึงมาจดทะเบียนบนเรือบนลำน้ำแม่ปิงในวันนี้ โดยพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นในวันนี้ นอกจากการรำแบบล้านนาเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว ยังมีการจดทะเบียนบนเรือกลางลำน้ำปิง จากนั้นนายบุญเลิศได้นำสตรอเบอร์รี ผลไม้ของดีเมืองเชียงใหม่ มาแจกให้คู่บ่าวสาวป้อนให้กันและกัน เพื่อให้รักหอมหวานเหมือนสตรอเบอร์รี และหอมแก้มกัน ทำให้บรรยากาศให้อบอวลไปด้วยความรัก นอกจากนี้ยังได้เปิดพื้นสาธารณะริมฝั่งแม่น้ำปิงให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพ คู่กับตู้ไปรษณีย์ยักษ์สีแดงด้วย จาก.... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000019016 (ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๔ ก.พ.๕๖)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...