คู่รักพิการร่วมจดทะเบียนสมรสศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

แสดงความคิดเห็น

แฟนสาวหอมแก้ม นายพลจักร อุดรสถิตย์ อายุ ๓๘ ปี ชาวหนองคาย ผู้พิการแขนและขา หลังร่วมจดทะเบียนสมรสที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

ศูนย์ข่าวศรีราชา – คู่รักพิการ ร่วมจดทะเบียนสมรสที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เผยครองรักนานกว่า ๔ ปี จนมีพยานรักในครรภ์ ก่อนตัดสินใจจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย ขณะที่บรรยากาศการจัดกิจกรรมเนื่องในวันวาเลนไทน์เป็นไปอย่างคึกคัก

เมื่อวันที่ ๑๔ ก.พ. ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ร่วมกับอำเภอศรีราชา และสำนักงานไปรษณีย์ศรีราชา จัดให้มีการจดทะเบียนสมรสเนื่องในวันวาเลนไทน์ ณ ลานกิจกรรมชั้น ๓ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา โดยมีนายวุฒิกร สุขีนัย ปลัดอาวุโสอำเภอศรีราชา เป็นประธานมอบใบทะเบียนสมรส และกล่าวคำอวยพรให้คู่บ่าวสาวที่เข้าร่วมงาน ขณะที่ น.ส.อรพิน สุภาควัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการศูนย์ และนายพีระเชษฐ์ นิมิตมั่งมี หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ศรีราชา ร่วมมอบของที่ระลึกให้คู่บ่าวสาว๕คู่แรกที่ลงทะเบียนจดทะเบียน

ภายในงาน ทางอำเภอจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ขณะที่สำนักงานไปรษณีย์ศรีราชา จัดเจ้าหน้าที่ให้บริการถ่ายภาพเพื่อจัดทำเป็นแสตมป์ที่ระลึกอีกด้วย โดย ๑ ใน ๕ คู่บ่าวสาวที่ร่วมจดทะเบียนเป็นคู่แรก เป็นคนพิการ ฝ่ายชาย คือ นายพลจักร อุดรสถิตย์ อายุ ๓๘ ปี ชาวหนองคาย ผู้พิการแขนและขา ผ่านการฝึกอาชีพจากโรงเรียนพระมหาไถ่พัทยา จนได้ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา ฝ่ายหญิง คือ ส.อ.หญิง ฤดีมาส ใจมาวงศ์ อายุ ๒๕ ปี ชาวลำปาง ร่างกายสมบูรณ์ ปัจจุบันได้ลาออกจากราชการเพื่อใช้ชีวิตคู่กับนายพลจักรที่จ.ชลบุรีเมื่อ๑ปีก่อนปัจจุบันตั้งครรภ์ได้๕เดือน

ส.อ.หญิง ฤดีมาส กล่าวถึงที่มาของความรักว่า เกิดจากการติดต่อผ่านโลกออนไลน์เมื่อ ๔ ปีก่อน จนเกิดเป็นความรัก และความเข้าใจ ซึ่งแม้ว่าจะต้องต่อสู้กับเสียงคัดค้านของคนรอบข้าง และครอบครัว เนื่องจากสภาพร่างกายที่แตกต่างกัน แต่เพราะความเอาใจใส่ และความดีของฝ่ายชาย ทำให้สามารถฝ่าฟันอุปสรรคจนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และตัดสินใจจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ปีนี้.จาก.... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000019019 (ขนาดไฟล์: 185) (ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๔ ก.พ.๕๖)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๔ ก.พ.๕๖
วันที่โพสต์: 27/02/2556 เวลา 06:30:42 ดูภาพสไลด์โชว์ คู่รักพิการร่วมจดทะเบียนสมรสศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

แฟนสาวหอมแก้ม นายพลจักร อุดรสถิตย์ อายุ ๓๘ ปี ชาวหนองคาย ผู้พิการแขนและขา หลังร่วมจดทะเบียนสมรสที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ศูนย์ข่าวศรีราชา – คู่รักพิการ ร่วมจดทะเบียนสมรสที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เผยครองรักนานกว่า ๔ ปี จนมีพยานรักในครรภ์ ก่อนตัดสินใจจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย ขณะที่บรรยากาศการจัดกิจกรรมเนื่องในวันวาเลนไทน์เป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อวันที่ ๑๔ ก.พ. ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ร่วมกับอำเภอศรีราชา และสำนักงานไปรษณีย์ศรีราชา จัดให้มีการจดทะเบียนสมรสเนื่องในวันวาเลนไทน์ ณ ลานกิจกรรมชั้น ๓ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา โดยมีนายวุฒิกร สุขีนัย ปลัดอาวุโสอำเภอศรีราชา เป็นประธานมอบใบทะเบียนสมรส และกล่าวคำอวยพรให้คู่บ่าวสาวที่เข้าร่วมงาน ขณะที่ น.ส.อรพิน สุภาควัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการศูนย์ และนายพีระเชษฐ์ นิมิตมั่งมี หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ศรีราชา ร่วมมอบของที่ระลึกให้คู่บ่าวสาว๕คู่แรกที่ลงทะเบียนจดทะเบียน ภายในงาน ทางอำเภอจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ขณะที่สำนักงานไปรษณีย์ศรีราชา จัดเจ้าหน้าที่ให้บริการถ่ายภาพเพื่อจัดทำเป็นแสตมป์ที่ระลึกอีกด้วย โดย ๑ ใน ๕ คู่บ่าวสาวที่ร่วมจดทะเบียนเป็นคู่แรก เป็นคนพิการ ฝ่ายชาย คือ นายพลจักร อุดรสถิตย์ อายุ ๓๘ ปี ชาวหนองคาย ผู้พิการแขนและขา ผ่านการฝึกอาชีพจากโรงเรียนพระมหาไถ่พัทยา จนได้ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา ฝ่ายหญิง คือ ส.อ.หญิง ฤดีมาส ใจมาวงศ์ อายุ ๒๕ ปี ชาวลำปาง ร่างกายสมบูรณ์ ปัจจุบันได้ลาออกจากราชการเพื่อใช้ชีวิตคู่กับนายพลจักรที่จ.ชลบุรีเมื่อ๑ปีก่อนปัจจุบันตั้งครรภ์ได้๕เดือน ส.อ.หญิง ฤดีมาส กล่าวถึงที่มาของความรักว่า เกิดจากการติดต่อผ่านโลกออนไลน์เมื่อ ๔ ปีก่อน จนเกิดเป็นความรัก และความเข้าใจ ซึ่งแม้ว่าจะต้องต่อสู้กับเสียงคัดค้านของคนรอบข้าง และครอบครัว เนื่องจากสภาพร่างกายที่แตกต่างกัน แต่เพราะความเอาใจใส่ และความดีของฝ่ายชาย ทำให้สามารถฝ่าฟันอุปสรรคจนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และตัดสินใจจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ปีนี้.จาก.... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000019019 (ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๔ ก.พ.๕๖)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...