สิงโต หนักใจ รับบท หนุ่มตาบอด ในแผนรักแผนร้าย

สิงโต - ทันโตวิ์ หิรัญญ์ธนภูวดล ดารา-นักร้อง ทำเอาหนุ่ม "สิงโต - ทันโตวิ์ หิรัญญ์ธนภูวดล" ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะได้รับบทหิน "หนุ่มตาบอด" ในละครเรื่อง "แผนรักแผนร้าย" ของค่ายเอ็กแซกท์ ทางช่อง ๕ โดยตัวละคร "ชิษณุพงศ์" ที่หนุ่มสิงโตแสดง จะเป็นญาติห่างๆ ของครอบครัวสาว "ป๊อก ปิยธิดา" แต่เนื่องจากประสบอุบัติจนตาบอด ทำให้สิงโตต้องไปรักษาตัวที่เชียงใหม่ และเป็นเหตุให้ได้พบกับนางเอกสาว "เฌอเบลล์ - ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์" ที่เอาใจใส่สิงโตจนก่อเกิดเป็นความรัก ทว่าพอตาของสิงโตได้รับการรักษาจนหายบอด ฝั่งนางเอกกลับความจำเสื่อมไปซะแล้ว ซึ่งหนุ่มสิงโตโอดว่าบทนี้หนักมาก และยากสุดๆ

"ครั้งแรกที่รู้ว่าต้องเล่นเป็นคนตาบอดผมหนักใจมากๆ ครับ ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี โชคดีได้ครูสอนการแสดงช่วยสอนวิธีเข้าถึงคาแรคเตอร์นี้ให้เรา คุณครูให้ผมเข้าไปอยู่ในห้องที่มืดสนิท แล้วใช้ชีวิตอยู่ในนั้น ทำให้เราได้สัมผัสชีวิตของคนที่เขามองไม่เห็นจริงๆ ก็ช่วยผมได้เยอะเลยครับ ทำให้ผมเข้าใจตัวละครนี้มากขึ้น แผนรักแผนร้าย เป็นละครอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนลองติดตามบทบาทใหม่ๆ ของผมดูนะครับ รับรองสนุกเข้มข้นแน่นอนครับ" สิงโตฝากผลงานส่งท้าย

ส่วนใครที่อยากให้กำลังใจหนุ่มสิงโตกับบทบาทใหม่ หนุ่มตาบอด ก็อย่าลืมติดตามละคร "แผนรักแผนร้าย" ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกคืนนี้แล้วนะจ๊ะ ...จาก http://www.ryt9.com/s/iqry/1588938 (RYT9.COMออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๒ ก.พ.๕๖)

ที่มา: RYT9.COMออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๒ ก.พ.๕๖
วันที่โพสต์: 14/02/2556 เวลา 03:39:32 ดูภาพสไลด์โชว์ สิงโต หนักใจ รับบท หนุ่มตาบอด ในแผนรักแผนร้าย