ม.พ.พ.ท.เชิญ...อุดหนุน ส.ค.ส. คนพิการ ปี ๒๕๕๖

แสดงความคิดเห็น

ส.ค.ส. ปี 2556 วาดภาพด้วยปากของคนพิการรุนแรง  นั่งเก้าอี้เข็น

มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย (ม.พ.พ.ท.) และกลุ่มสร้างสรรค์งานศิลปะ มูลนิธิการดำรงชีวิตอิสระของคนพิการไทยขอเชิญชวนอุดหนุน ส.ค.ส. ๒๕๕๕ และบัตรอวยพรเอนกประสงค์ ซึ่งคนพิการอัมพาตค่อนตัวตั้งแต่ไหล่ลงมาเป็นผู้วาดภาพด้วยปาก เพื่อสนับสนุนคนพิการให้มีอาชีพ และรายได้ สำหรับการดำรงชีวิตด้วยการพึ่งตนเอง โดยไม่ต้องเป็นภาระของครอบครัวและสังคม ด้านหน้า ส.ค.ส. เป็นภาพวาดสีอะคิริก / สีน้ำโดยคนพิการ พิมพ์สวยงาม ๔ สี มีให้เลือกจำนวน ๑๗ ภาพ ด้านในเป็นพื้นสีขาว มีข้อความสีทองอวยพรว่า "ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงอำนวยพรให้ประสบความสุขความเจริญในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ" และ "May you be Blessed with the Best." ขนาดบัตร ๗ x ๑๑ นิ้ว ( พับครึ่ง เป็น ขนาด ๗ x ๕ นิ้ว ) พิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ต ๒๑๑ แกรม แถมซองสีขาวฟรี จำหน่ายในราคาใบละ ๑๐ บาท ยิ่งซื้อมาก ราคายิ่งถูก (รายได้ทั้งหมดมอบให้คนพิการ”…เชิญดูภาพ รวมทั้งวิธีการอุดหนุนบัตรอวยพร และ ส.ค.ส. ที่ http://www.tddf.or.th/cards/

เชิญอุดหนุน ส.ค.ส.และบัตรอวยพรของคนพิการวาดภาพด้วยปากได้ที่ มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๙ ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพฯ ๑๐๒๐๐ โทร. ๐๒ ๒๘๑ ๙๒๘๐ โทรสาร ๐๒ ๒๘๑ ๙๒๗๐ อีเมล์ office@tddf.or.th (มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๐ พ.ย. ๕๕)

ที่มา: มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย
วันที่โพสต์: 14/03/2556 เวลา 04:42:18 ดูภาพสไลด์โชว์ ม.พ.พ.ท.เชิญ...อุดหนุน ส.ค.ส. คนพิการ ปี ๒๕๕๖

ชอบเรื่องนี้ไหม? ชอบ ไม่ชอบ ไม่มีความเห็น

สถิติความสนใจ

ชอบ: 2 คน (100%)

ไม่ชอบ: 0 คน (0%)

ไม่มีความเห็น: 0 คน (0%)

จำนวนคนโหวตทั้งหมด: 2 คน (100%)

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ส.ค.ส. ปี 2556 วาดภาพด้วยปากของคนพิการรุนแรง นั่งเก้าอี้เข็น มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย (ม.พ.พ.ท.) และกลุ่มสร้างสรรค์งานศิลปะ มูลนิธิการดำรงชีวิตอิสระของคนพิการไทยขอเชิญชวนอุดหนุน ส.ค.ส. ๒๕๕๕ และบัตรอวยพรเอนกประสงค์ ซึ่งคนพิการอัมพาตค่อนตัวตั้งแต่ไหล่ลงมาเป็นผู้วาดภาพด้วยปาก เพื่อสนับสนุนคนพิการให้มีอาชีพ และรายได้ สำหรับการดำรงชีวิตด้วยการพึ่งตนเอง โดยไม่ต้องเป็นภาระของครอบครัวและสังคม ด้านหน้า ส.ค.ส. เป็นภาพวาดสีอะคิริก / สีน้ำโดยคนพิการ พิมพ์สวยงาม ๔ สี มีให้เลือกจำนวน ๑๗ ภาพ ด้านในเป็นพื้นสีขาว มีข้อความสีทองอวยพรว่า "ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงอำนวยพรให้ประสบความสุขความเจริญในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ" และ "May you be Blessed with the Best." ขนาดบัตร ๗ x ๑๑ นิ้ว ( พับครึ่ง เป็น ขนาด ๗ x ๕ นิ้ว ) พิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ต ๒๑๑ แกรม แถมซองสีขาวฟรี จำหน่ายในราคาใบละ ๑๐ บาท ยิ่งซื้อมาก ราคายิ่งถูก (รายได้ทั้งหมดมอบให้คนพิการ”…เชิญดูภาพ รวมทั้งวิธีการอุดหนุนบัตรอวยพร และ ส.ค.ส. ที่ http://www.tddf.or.th/cards/ เชิญอุดหนุน ส.ค.ส.และบัตรอวยพรของคนพิการวาดภาพด้วยปากได้ที่ มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๙ ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพฯ ๑๐๒๐๐ โทร. ๐๒ ๒๘๑ ๙๒๘๐ โทรสาร ๐๒ ๒๘๑ ๙๒๗๐ อีเมล์ office@tddf.or.th (มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๐ พ.ย. ๕๕)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...