หนุ่มพิการเมืองขุนแผนหน้ามืดสังเวยน้ำท่วม ๑ ศพ

แสดงความคิดเห็น

หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ร่างคนพิการจมน้ำดับ ตำรวจชันสูตรพลิกศพ นายสมเดช สวยงาม อายุ ๔๙ ปี หนุ่มขาพิการลงอาบน้ำในคลอง เกิดมีอาการหน้ามืด เป็นลมล้มพับ พลัดลื่นตกลงไปในคลองสองพี่น้อง ใต้สะพานหน้าเทศบาลเมืองสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

เมื่อวันที่ ๔ ต.ค. พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าได้รับแจ้งเหตุพบผู้จมน้ำเสียชีวิต ใต้สะพานข้ามคลองสองพี่น้อง ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.สุภาพ วัยนิฐพงษ์ รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.ปัญญาลักษณ์ เปรมปรีด์ พงส.(สบ๒) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมเดช สวยงาม อายุ ๔๙ ปี ชาวบ้านตำบลหัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด

สอบสวนญาติของผู้ตายทราบว่า นายสมเดช พิการที่ขาทั้งสองข้างเดินไม่ได้ ต้องนั่งอยู่บนรถเข็นตลอดเวลาก่อนเหตุมีชาวบ้านเห็น นายสมเดช กำลังผลัดผ้าขาวม้า เตรียมอาบน้ำในคลองสองพี่น้อง จนกระทั่งพบศพ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าขณะที่ นายสมเดช กำลังอาบน้ำคงเกิดมีอาการหน้ามืด เป็นลมล้มพับ จึงพลัดลื่นตกลงไปในคลองสองพี่น้อง ผนวกกับความพิการ จึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๔ ต.ค.๕๕
วันที่โพสต์: 5/10/2555 เวลา 13:47:42 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มพิการเมืองขุนแผนหน้ามืดสังเวยน้ำท่วม ๑ ศพ

ชอบเรื่องนี้ไหม? ชอบ ไม่ชอบ ไม่มีความเห็น

ยังไม่มีเรตติ้ง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ร่างคนพิการจมน้ำดับตำรวจชันสูตรพลิกศพ นายสมเดช สวยงาม อายุ ๔๙ ปี หนุ่มขาพิการลงอาบน้ำในคลอง เกิดมีอาการหน้ามืด เป็นลมล้มพับ พลัดลื่นตกลงไปในคลองสองพี่น้อง ใต้สะพานหน้าเทศบาลเมืองสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ ๔ ต.ค. พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าได้รับแจ้งเหตุพบผู้จมน้ำเสียชีวิต ใต้สะพานข้ามคลองสองพี่น้อง ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.สุภาพ วัยนิฐพงษ์ รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.ปัญญาลักษณ์ เปรมปรีด์ พงส.(สบ๒) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมเดช สวยงาม อายุ ๔๙ ปี ชาวบ้านตำบลหัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด สอบสวนญาติของผู้ตายทราบว่า นายสมเดช พิการที่ขาทั้งสองข้างเดินไม่ได้ ต้องนั่งอยู่บนรถเข็นตลอดเวลาก่อนเหตุมีชาวบ้านเห็น นายสมเดช กำลังผลัดผ้าขาวม้า เตรียมอาบน้ำในคลองสองพี่น้อง จนกระทั่งพบศพ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าขณะที่ นายสมเดช กำลังอาบน้ำคงเกิดมีอาการหน้ามืด เป็นลมล้มพับ จึงพลัดลื่นตกลงไปในคลองสองพี่น้อง ผนวกกับความพิการ จึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...